Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Duy nhất ngày 5/8/2020 Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp

Nếu bạn đang thiếu tiền đăng ký 3G Mobifone phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet ngay từ những ngày đầu tháng thì ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 5/8/2020 nhé.
Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 5/8/2020 sẽ được diễn ra trên toàn quốc và dành cho các thuê bao trả trước của nhà mạng này. Vì thế, nếu quý khách đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi thì hãy bắt lấy cơ hội có một không hai này nhé. Chắc chắn chương trình sẽ khiến cho “dế” yêu nhà bạn thêm dồi dào năng lượng khởi đầu tháng mới đầy may mắn.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 5/8/2020:

– Đối tượng tham gia: Dành cho thuê bao trả trước MobiFone đang còn hoạt động 2 chiều, hoạt động 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ. Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.
– Thời gian diễn ra: Chỉ trong 1 ngày duy nhất là 5/8/2020 và trong khung giờ từ 0h00 đến 24h.
– Hình thức tham gia: Quý khách có thể tham gia chương trình bằng một trong những cách thức thông dụng sau:
+ Nạp thẻ trực tiếp qua thẻ cào.
+ Nạp trực tuyến qua ứng dụng My MobiFone, MobiFone Next và web MobiFone.
+ Nạp trực tiếp tại cửa hàng MobiFone.
* Lưu ý: Sử dụng tất cả các hình thức nạp thẻ của Mobifone để nạp vào tài khoản chính cũng đều được công nhận.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 5/8/2020:

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của MobiFone ngày 5/8/2020, quý khách hàng sẽ nhận ngay về máy nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Cộng lên đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, cách thức cộng khuyến mãi như sau:
– Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T
– Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3T.
Tiền khuyến khuyến mãi được cộng chỉ được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng mà thôi. Không được sử dụng để đăng ký 3G Mobifone/4G MobiFone.
Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.
Sau khi có một nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy để gọi thoại và nhắn tin thả ga, quý khách cũng đừng quên đăng ký thêm cho mình các gói data 3G/4G MobiFone hấp dẫn để sử dụng nhé. Như vậy quý khách sẽ có thể an tâm sử dụng mọi dịch vụ di động của MobiFone mà không cần lo về cước phí nữa.
Nguồn tham khảo: https://dichvumobiphone.blogspot.com/2020/08/khuyen-mai-tang-20-gia-tri-nap-mobifone.html
Trên đây là mọi thông tin về khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 5/8/2020. Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu nạp thẻ thì hãy lên lịch hẹn và “triển” ngay đi nào. Chúc quý khách sẽ mang về máy nguồn tài khoản di động thật dồi dào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.