Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Khuyến mãi giảm 20% khi thanh toán cước qua VINTP Pay áp dụng tháng 8/2020

Có lẽ quý khách sẽ cảm thấy tươi tắn hẳn lên sau khi nhận được thông báo về chương trình khuyến mãi Vinaphone giảm 20% cước thanh toán qua VNPT Pay đúng không nào? Bởi vì, bất kỳ thuê bao nào khi thực hiện thanh toán cước qua ứng dụng này đều sẽ được hoàn đến 20% tổng hoá đơn thanh toán. Nhờ đó mà thuê bao có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí khá đáng kể để sử dụng cho những đợt thanh toán sau.

Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi và biết cách tham gia nhận ưu đãi hấp dẫn về máy. Sau đây, dichvu3gvinaphone.vn sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin khuyến mãi chi tiết của chương trình ngay bài viết dưới cho quý khách cùng nắm rõ nhé.

Vinaphone-khuyen-mai-20-khi-thanh-toan-qua-VNPT-Pay

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% khi thanh toán cước qua VNPT Pay.

Khuyến mãi tặng 20% cước hoá đơn thanh toán qua VNPT Pay:

VNPT Pay là một ứng dụng thanh toán khá tiện ích và được sử dụng phổ biến hiện nay. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện thanh toán cước các dịch vụ viễn thông của Vinaphone cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chình vì thế, với mong muốn giúp quý khách hàng vừa có thể thanh toán cước nhanh chóng, vừa có cơ hội được hoàn cước tiết kiệm chi phí, thế nên mạng Vinaphone đã triển khai khuyến mãi tặng 20% cước hoá đơn thanh toán qua VNPT Pay siêu hấp dẫn dành tặng quý khách.

  • Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.
  • Thời gian khuyến mãi: Trong tháng 8/2020 (Từ ngày 1/8/2020 đến 31/8/2020).
  • Đối tượng tham gia: Dành trọn cho các thuê bao đăng ký tài khoản VNPT Pay trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
  • Cách thức tham gia: Quý khách đăng ký ví VNPT PAY mới và thực hiện thanh toán cước dịch vụ của Vinaphone trên ứng dụng sẽ được nhà mạng hoàn lại 20% tổng hoá đơn thanh toán.

Ưu đãi nhận được khi thanh toán cước qua VNPT Pay:

Chỉ cần tham gia khuyến mãi tặng 20% khi thanh toán hoá đơn qua ứng dụng VNPT Pay, quý khách sẽ có cơ hội nhận về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau: Mỗi khách hàng sẽ được nhận 4 thẻ quà tặng gồm:

  • Tặng 1 thẻ quà tặng 20% hoá đơn thanh toán (tối đa 100.000đ) sử dụng cho tháng đầu tiên.
  • Tặng ngay 3 thẻ quà tặng 10% hoá đơn (tối đa 50.000đ/thẻ) dùng để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán các dịch vụ Internet, MyTV, cố định, di động VinaPhone trả sau,  áp dụng cho 3 tháng tiếp theo.

Lưu ý: Mỗi tháng khách hàng chỉ được sử dụng 1 thẻ quà tặng/giao dịch mà thôi. Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho hóa đơn thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (không bao gồm thanh toán tự động AutoPay).

Khuyến mãi hoàn 10% tổng giá trị đơn hàng qua VNPT Pay:

Ngoài khuyến mãi tặng 20% hoá đơn thanh toán thì trong tháng 8 này, các thuê bao thực hiện thanh toán hoá hoá đơn qua ứng dụng VNPT Pay còn được hưởng thêm khuyến mãi hoàn 10% hoá đơn tổng giá trị đơn hàng. Cụ thể:

Tên chương trìnhThanh toán đơn hàng – Nhận ngàn ưu đãi”.
Thời gian khuyến mãi Từ 01/8/2020 – 31/8/2020.
Đối tượng tham gia Tất cả các khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay.
Điều kiện hưởng khuyến mãiKhách hàng thanh toán trả trước cước Di động trả sau, Băng rộng và MyTV tại mục “Thanh toán đơn hàng” trên ứng dụng VNPT Pay và giá trị đơn hàng đó có giá trị từ 500.000 đồng trở lên bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
Nội dung ưu đãi Hoàn tiền 10% tổng giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ) vào ví VNPT Pay.

Lưu ý: Mỗi ví VNPT Pay chỉ được hưởng 1 lần khuyến mãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Khuyến mãi tặng 20% khi thanh toán cước qua VNPT Pay trong tháng 8/2020 là một chương trình hấp dẫn mà quý khách không nên bỏ lỡ. Bởi vì, quá nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi quý khách mang về đấy. Nào hãy nhấc máy lên và tham gia chương trình ngay đi thôi.

Chúc quý khách tham gia thành công và tiết kiệm được khá đáng kể cước di động của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.