Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Thoải mái lướt web và giải trí khi đăng ký gói GYM1 Mobifone

Vừa được sử dụng các ứng dụng hot nhất hiện nay như Youtube, Instagram, Tiktok… lại vừa được tặng thêm 3GB lưu lượng data để truy cập mạng chính là nội dung của gói GYM1 Mobifone. Với gói cước mới toanh này trải nghiệm giải trí và làm việc trên thiết bị di động của quý khách sẽ trở nên trọn vẹn và tiết kiệm hơn bao giờ hết.
Với gói cước GYM1 của nhà mạng Mobifone quý khách không chỉ được tận hưởng ưu đãi tích hợp siêu thiết thực mà còn có thể tối ưu chi phí cực kỳ dễ dàng khi với ưu đãi đãi hấp dẫn như trên quý khách chỉ phải trả 100,000đ mỗi tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói GYM1 của Mobifone:

Với những tín đồ nghiện Tiktok, Instagram hay thường giải trí trên Youtube mỗi tháng thì số tiền để chi trả cho cước data từ những hoạt động này mỗi tháng hẳn luôn là vẫn đề khiến thuê bao phải đau đầu. Chính vì vậy việc tham gia gói cước GYM1 của Mobifone được coi như giải pháp toàn vẹn để các thuê bao giải tỏa áp lực này.
Đối tượng áp dụng: Sim di động mạng Mobifone trả trước và trả sau đều sẽ được tham gia gói cước hấp dẫn này.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Thời gian áp dụng: Gói cước đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc.
Cước gói: 100,000đ.
Hạn sử dụng: 30 ngày, gói này có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày nên quý khách không cần đăng ký lại.
Hướng dẫn đăng ký gói GYM1 Mobifone nhận 3GB Free data giải trí
Đăng ký gói GYM1 Mobifone nhận 3GB Free data giải trí.

Cú pháp đăng ký gói GYM1 Mobifone:

Qúy khách muốn tham gia gói cước hấp dẫn này thì hãy soạn tin  nhắn DKV GYM1 gửi 9084.
Sau khi gửi SMS đăng ký, tổng đài Mobi sẽ lập tức phản hồi kết quả thông qua SMS, lúc này quý khách chỉ việc tắt máy khởi động lại là có thể truy cập các ứng dụng hoặc sử dụng lưu lượng data từ gói cước để giải trí theo nhu cầu cá nhân.

Ưu đãi cực hấp dẫn của gói GYM1 Mobifone:

Qúy khách hàng đăng ký gói cước GYM1 của Mobifone thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với nội dung như sau:
– Miễn phí cước data 100% khi thuê bao truy cập vào các ứng dụng Spotify , Youtube, Tiktok, Instagram…
– Miễn phí đến 3GB lưu lượng data 4G tốc độ cao để thỏa sức truy cập mạng, ưu đãi này khi sử dụng hết hệ thống lập tức hạ băng thông về tốc độ 512 kbps quý khách vẫn có thể thoải mái truy cập mạng ở tốc độ thường.
Chúc quý khách tham gia gói cước GYM1 Mobifone thành công và luôn luôn hài lòng với những tiện ích mà gói cước này mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.