Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Cách hủy đăng ký gói Data50 của Mobiphone


Bạn đang sử dụng ưu đãi của gói data50 mobifone, nhưng giờ đây bạn muốn thực hiện hủy gói Data50 Mobifone để chuyển sang sử dụng gói 3g Mobifone khác phù hợp hơn. Vậy cú pháp hủy gói Data50 là gì? Mời các bạn hãy cùng theo dõi nội dung được dịch vụ Mobifone trình bày ngay sau đây.

Hướng dẫn cách không gia hạn và hủy gói DATA50 Mobifone

Thông thường, các gói 3G Mobifone được cài đặt tính năng tự động gia hạn để khách hàng không phải mất công đăng ký lại sau khi hết chu kỳ. Điều này thực sự mang lại sự tiện dụng cho khách hàng, tuy nhiên không phải ai cũng muốn tiếp tục sử dụng gói cước trong chu kỳ tiếp theo, vì vậy việc hủy hoặc không gia hạn gói cước Data50 sẽ giúp thuê bao tiết kiệm được tài khoản để đăng ký những gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.
Hủy gói Data50

Để hủy gói DATA50, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

HUY DATA50 gửi 999

Để không gia hạn gói cước, quý khách soạn tin theo mẫu:

KGH DATA50 gửi 999

Vậy giữa 2 cú pháp này có gì khác nhau

Đối với việc hủy gói cước, quý khách sẽ phải chấp nhận mất toàn bộ ưu đãi đã đăng ký trước đó. Trong khi việc ngưng gia hạn chỉ ngăn không cho gói cước tự động đăng ký trong chu kỳ mới và vẫn 
giữ nguyên ưu đãi mà khách hàng đang có. Như vậy, quý khách nên kiểm tra thật kỹ dung lượng còn lại trước khi thực hiện thao tác. Nếu là ở cuối chu kỳ và còn ít dung lượng, quý khách nên hủy để chắc chắn. Tuy nhiên nếu hay quên và dung lượng gói cước vẫn còn nhiều, chúng ta chỉ nên ngưng gia hạn thôi nhé.

Cú pháp kiểm tra dung lượng 3G gói cước: 

KT DATA gửi 999
Chúc quý khách thực hiện thành công và có những phút thư giãn thật thoải mái trong quá trình sử dụng gói DATA50 nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi tới tổng đài 9090 của Mobifone sẽ được hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.