Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Đăng ký gói V70P 12T Vinaphone bằng cách nào?

Quý khách sẽ có ngay 12 tháng sử dụng Internet vừa hiệu quả vừa tiết kiệm sau khi tham gia đăng ký gói cước V70P 12T Vinaphone thành công. Cụ thể, quý khách khi đăng ký gói V70 12T Vinaphone thành công, sẽ ngay lập tức nhận trọn ưu đãi hàng ngàn phút thoại nội mạng và ngoại mạng miễn phí, với giá cước chỉ 700.000 đồng cho 12 tháng sử dụng.

Đồng hành cùng gói V70P 12T Vinaphone, quý khách hàng có thể an tâm liên lạc lâu dài, thả ga tám chuyện cùng mọi người, đồng thời giúp bạn quản lý tốt hơn chi phí khi sử dụng. Nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm một gói cước tương tự, thì hãy cùng dangky4g5g.com tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây và chủ động đăng ký nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói V70P 12T Vinaphone gọi thả ga cả năm:

Tham gia gói cước V70P 12T mạng Vinaphone sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để quý khách hàng tận hưởng ưu đãi đều đặn đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất cho di động của mình trong khoảng thời gian lâu dài.

Tham khảo thêm: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/11/thong-tin-goi-v70p-vinaphone-chu-ky-dai.html

goi cuoc V70P12T Vinaphone

Hướng dẫn đang ký gói cước V70P chu kỳ 12 tháng nhận ưu đãi cực khủng.

+ Đối tượng áp dụng: Gói cước áp dụng cho các thuê bao di động Vinaphone thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Cước gói: 700.000 đồng/lần đăng ký.

+ Chu kỳ sử dụng: 12 tháng kể từ lần đăng ký đầu tiên.

+ Cú pháp đăng ký: Quý khách hàng muốn sử dụng gói cước V70P 12T Vinaphone với ưu đãi hấp dẫn này, chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau:

DK V70P12T gửi 1543

Sau khi đã đã SMS đăng ký quý khách sẽ lập tức nhận được phản hồi từ tổng đài Vina qua SMS, nếu đã tham gia gói thành công quý khách hãy tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi rồi bắt đầu sử dụng ưu đãi của gói cước nhé.

Ưu đãi cực hấp dẫn từ gói V70P 12T Vinaphone:

Quý khách khi đã tậu thành công gói V70P 12T Vinaphone thì sẽ được tận hưởng ưu đãi có nội dung siêu hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng ≤ 10 phút không giới hạn số lần gọi, cho phép quý khách được thoải mái liên lạc với bạn bè và người thân.
  • Tặng 200 phút gọi ngoại mạng/tháng ⇒ 2400 phút/ 12 tháng.

Vì đây là gói cước khuyến mãi phút thoại, nên các thuê bao có thể đăng ký sử dụng song song cùng các gói cước 3G VinaPhone4G VinaPhone.

Chỉ cần đăng ký gói V70P12T mạng Vinaphone thành công quý khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chu kỳ gói. Chúc quý khách đăng ký thành công, trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.