Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Nhận được những ưu đãi gì khi đăng ký gói Thaga7 Mobifone

Với lợi thế ưu đãi data khủng và cước phí rẻ nên số đông khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet đều rất muốn tham gia đăng ký các gói Thaga7 của Mobifone để sử dụng. Tuy nhiên, gói cước này chỉ được triển khai áp dụng cho các thuê bao may mắn mà thôi.

Các gói cước THAGA7 Mobifone sẽ có cước phí, chu kỳ và ưu đãi khác nhau, vậy nên quý khách hàng có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để đăng ký. Tất cả những thông tin chi tiết liên quan về các gói cước THAGA7 Mobifone sẽ được chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin về các gói cước THAGA7 Mobifone:

Là các gói cước khuyến mãi về data vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên với mỗi gói cước 4G Mobifone được triển khai lại có những yếu tố về chu kỳ, giá cước cũng như ưu đãi khác nhau, vậy nên các thuê bao có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu cũng như điều kiện của mình để đăng ký.

cac goi cuoc THAGA7 mang Mobifone

Danh sách các gói cước THAGA7 Mobifone cực hấp dẫn không nên bỏ qua

Xem thêm: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/11/thong-tin-uu-ai-va-cach-ang-ky-goi.html

+ Đối tượng áp dụng: Gói cước áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau MobiFone nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài MobiFone. Để biết mình có thuộc đối tượng tham gia hay không soạn tin nhắn: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra.

+ Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng tại các tỉnh Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

+ Trong quá trình sử dụng, để biết dung lượng data còn lại của máy, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp hỗ trợ: KT ALL gửi 999.

+ Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ, những thuê bao không muốn gia hạn có thể thực hiện theo cú pháp sau đây: KGH <Tên gói> gửi 999.

+ Hoặc khi nhu cầu thay đổi, bạn có thể hủy ngay gói cước để đảm bảo chi phí cho tài khoản của mình, bằng cách soạn tin theo cú pháp sau: HUY <Tên gói> gửi 999.

Quý khách lưu ý, data chỉ cộng theo ngày, sử dụng hết ưu đãi 1GB, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thấp hơn 2Mbps/2Mbps.

Từ 11h đến 13h và từ 18h đến 20h hằng ngày, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ 64Kbp với dung lượng trọn gói và dung lượng phát sinh.

Hi vọng với toàn bộ thông tin chi tiết về các gói cước THAGA7 mạng Mobifone trên đây, quý khách hàng đã có thể hiểu và lựa chọn cho mình được một gói cước 4G mobi phù hợp để đăng ký. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn. Chúc quý khách đăng ký thành công, xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.