Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Đăng ký gói Y60 Mobifone nhận Combo hấp dẫn

Chắc chắn tham gia đăng ký gói Y60 Mobifone thành công quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng Internet và các ứng dụng giải trí HOT nhất hiện nay. Chính vì vậy các gói cước ưu đãi tích hợp cả phút thoại và lưu lượng data như gói Y60 Mobifone chính là lựa chọn tuyệt vời để các thuê bao có thể thả ga lướt web theo nhu cầu cũng như truy cập Tiktok hay Youtube một cách thật thoải mái

Với ưu đãi đến 5GB lưu lượng mỗi tháng và Free 100% cước data khi sử dụng các tiện ích Tiktok và Youtube quý khách hàng của Mobifone có thể xả láng giải trí và kết nối với vỏn vẹn 60,000đ/ tháng.

Đăng ký gói Y60 Mobifone nhận 5GB và Free Tiktok, Youtube:

Lựa chọn đăng ký gói cước Y60 Mobifone thành công quý khách sẽ không còn nỗi lo tốn kém quá nhiều chi phí cho các hoạt động truy cập mạng giải trí nữa, thay vào đó có thể tha hồ lướt web tẹt ga theo nhu cầu.

Đăng ký gói cước Y60 Mobifone nhận 5GB miễn phí dùng Tiktok, Youtube

Đăng ký gói cước Y60 Mobifone nhận 5GB miễn phí dùng Tiktok, Youtube.

Mobifone hiện đang triển khai gói Y60 với rất nhiều chu kỳ mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

Danh sách các gói: Y60, 3Y60, 6Y60, 12Y60.

Phạm vi áp dụng: Hiện tại nhà mạng đang áp dụng gói cước tại địa bàn các tỉnh thành bao gồm Kom Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa.

Đối tượng đăng ký : Qúy khách hàng mạng Mobifone là học sinh, sinh viên tại các tỉnh thuộc địa bàn của công ty 7 với số CMND từ 1995 trở về sau. Nếu như quý khách không thuộc đối tượng áp dụng thì có thể cân nhắc tham gia những gói ưu đãi khác cũng hấp dẫn không kém như C120N, C200N.

Tin liên quan: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/12/muon-ang-ky-goi-y60-cua-mobifone-phai.html

Hướng dẫn sử dụng gói Y60 Mobifone 

Qúy khách hàng đã đăng ký gói thành công thì hãy tắt máy khởi động lại để hệ thống cấp nhật ưu đãi của gói. Sau khi sử dụng quý khách nên soạn tin nhắn KT ALL gửi 999 để kiểm tra ưu đãi còn lại là bao nhiêu.

Vì gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên quý khách hãy soạn KGH Tên-gói gửi 999 nếu như không muốn gia hạn nữa hoặc soạn HUY Tên-gói gửi 999 nếu quý khách muốn hủy gói ngay

Tậu thành công gói cước Y60 Mobifone quý khách sẽ có một người bạn đồng hành tuyệt vời mang đến cơ hội truy cập mạng thật thoải mái và tiết kiệm. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước ngay để có ưu đãi thật khủng và sử dụng quý khách nhé. Nếu có bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp về gói cước 4G Mobifone này vui lòng gọi tổng đài 18001090 hoặc 9090.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.