Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Làm sao đăng ký các gói 4G Mobifone 3K/ngày

Có phải quý khách cũng đang rất quan tâm đến các gói cước 4G Mobifone vừa có ưu đãi khủng vừa có cước phí rẻ hay không? Vậy bạn đã biết đến các gói cước 4G Mobifone ưu đãi 3K/ngày hay chưa? Bởi tốc độ nhanh vượt trội, đường truyền ổn định, mang lại cho thuê bao cảm giác thích thú khi không còn bị gián đoạn do sự cố nghẽn mạng hay giật, lag. Cũng chính vì thế mà có không ít gói cước 4G Mobifone được nhà mạng triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng.

Với các thuê bao mong muốn được đăng ký các gói cước 4G Mobifone giá rẻ để tiết kiệm chi phí, đồng thời có thể truy cập mạng như mong muốn, thì dichvu3gmobifone.vn sẽ gửi tới các bạn bài viết tổng hợp các gói 4G Mobifone giá 3000đ/ngày thuê bao nên đăng ký. Nếu đang quan tâm thì hãy cùng xem thông tin chi tiết trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

goi cuoc 4G Mobifone gia re

Tổng hợp các gói 4G Mobifone giá 3000đ/ngày thuê bao nên đăng ký.

Các gói 4G Mobifone chỉ 3000đ/ngày thuê bao nên đăng ký:

Hiện nay, Mobifone triển khai rất nhiều gói cước giá rẻ ưu đãi data tiện lợi để giúp các thuê bao di động có thêm nhu cầu lựa chọn sử dụng. Nếu bạn không thường xuyên truy cập mạng, mà chỉ nhất thời sử dụng vì công việc hay vấn đề giải trí, hoặc bạn không đủ cước phí để đăng ký gói chu kỳ tháng, thì ngay lập tức bạn có thể liên hệ tới các gói 4G Mobifone giá 3.000đ/ngày này để đăng ký. Vừa tiết kiệm chi phí lại có ưu đãi data để truy cập.

Nguồn tham khảo: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/12/ang-ky-cac-goi-4g-mobifone-3kngay-nhu.html

Thông tin chi tiết các gói cước 4G Mobifone 3.000đ/ngày:

Nhà mạng Mobifone cung cấp khá nhiều gói cước 4G Mobifone 3.000đ/ngày, ưu đãi data giá rẻ để các thuê bao di động tham khảo sử dụng, với mỗi gói cước ứng với một quy định cũng như điều kiện tham gia khác nhau. Quý khách có thể tham khảo thông tin dưới đây:

+ Phạm vi áp dụng : Toàn quốc.

+ Cước phí đăng ký: 90.000 đồng/ tháng => 3.000đ/ ngày (riêng hai gói cước 4G Mobifone: C120N và C200N chỉ áp dụng cho 2 chu kỳ đầu).

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày.

Các gói cước 4G Mobifone 3000 đồng/ngày có tính năng gia hạn khi kết thúc chu kỳ, thuê bao cần nắm rõ nhu cầu sử dụng của mình để quyết định tiếp tục sử dụng hoặc hủy gói cước.

Trải nghiệm các gói cước 4G Mobifone 3.000đ/ngày, các thuê bao di động sẽ vô cùng thích thú khi vẫn được truy cập internet theo ý thích, nhưng cước phí bỏ ra lại không quá cao. Hãy lựa chọn một gói cước ưng ý để sử dụng và chúc quý khách đăng ký thành công nhé. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.