Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Muốn đăng ký gói F90N Mobifone phải làm sao?

Quý khách có biết vì sao lượng khách hàng đăng ký gói F90N Mobifone ngày càng nhiều hay không? Ưu điểm của gói cước này đó là có mức ưu đãi hấp dẫn nhưng cước phí lại hạt dẻ nên rất dễ sử dụng. Qúy khách nếu như đang muốn tìm kiếm một gói data Fastconnect vừa nhiều ưu đãi lại vừa có giá siêu mềm thì gói cước F90N của Mobifone chính là lựa chọn tốt nhất đây.

Gói cước F90N Mobifone mang đến cho các thuê bao cơ hội tận hưởng đến 90GB lưu lượng data mỗi tháng, cước phí của gói này chỉ vỏn vẹn 90,000đ . Qúy khách có nhu cầu thì chỉ cần soạn duy nhất một tin nhắn đơn giản là đã có thể tậu gói cước thành công và rinh về ưu đãi thật khủng.

Hướng dẫn đăng ký gói F90N Mobifone:

Qúy khách hàng muốn tham gia gói cước F90N Mobifone để nhận ưu đãi hấp dẫn và sử dụng đều đặn mỗi tháng thì hãy soạn ngay tin nhắn đăng ký với cú pháp đơn giản như sau:

Soạn DKV F90N gửi 9084 

Sau khi đăng ký quý khách hãy chờ đợi trong giây lát để hệ thống xử lý yêu cầu rồi sẽ gửi SMS thông báo kết quả đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký gói F90N Mobifone nhận 9GB chỉ 90k

Đăng ký gói F90N Mobifone nhận 9GB chỉ 90k.

Theo: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/12/goi-f90n-mobifone-mang-en-uu-ai-nhu-nao.html

Ưu đãi hấp dẫn của gói F90N Mobifone 

Khi tham gia gói cước F90N của Mobifone thành công quý khách sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi cộng data cực kỳ hấp dẫn với nội dung như sau:

– Miễn phí 9GB lưu lượng data 4G để truy cập mạng trên sim Fasconnect. Ưu đãi được cộng 1 lần ngay sau khi đăng ký và không giới hạn lưu lượng data truy quá trình sử dụng.

– Khi sử dụng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường, hệ thống sẽ không ngắt kết nối hay tính cước phát sinh trong quá trình truy cập.

– Qúy khách muốn biết lưu lượng ưu đãi của gói cước còn lại bao nhiêu sau mỗi lần sử dụng thì hãy chủ động soạn tin nhắn  KT DATA gửi 999.

Thông tin đăng ký gói F90N Mobifone 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao mạng Mobifone là sim Fast connect có nhu cầu đăng ký gói không quy định là sim trả trước hay sim trả sau. Chỉ cần sim của quý khách đang hoạt động là có thể tham gia gói 4G  Fast connect Mobifone này.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cước gói: 90,000đ/ lần đăng ký

Gói F90N Mobifone có nội dung ưu đãi siêu hấp dẫn và quy định sử dụng đơn giản, hy vọng đây sẽ là một gói cước 4G Mobifone hoàn hảo để quý khách lựa chọn khi đang muốn tìm kiếm một gói 4G Mobifone để sử dụng trên sim Fast Connect Mobifone của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.