Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

Mobifone khuyến mãi 20% vào ngày 9/12/2020

 Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 9/12/2020 là tin vui dành cho các thuê bao di động nhà mạng trong bài viết ngày hôm nay, đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn để quý khách hàng có thể gia tăng số dư tài khoản của mình. Với khuyến mãi Mobi lần này, các thuê bao có thể thoải mái nạp thẻ để nâng số dư lên một mức cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Mobifone ngày 9/12/2020, chính là giải pháp hữu hiệu nhất để quý khách khởi động một tuần giữa tháng với nhiều thuận lợi. Cơ hội vàng không nên bỏ lỡ, mà hãy xem các thông tin chi tiết liên quan tới chương trình trong bài viết dưới đây nhé!

Mobifone khuyen mai the nap ngay 9.12.2020

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 9/12/2020 trên toàn quốc.

Khuyến mãi Mobifone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 9/12/2020:

– Đối tượng áp dụng: Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước trên toàn mạng bao gồm: Sim hiện hữu, sim bị khóa chiều chờ nạp thẻ, sim trả trước khôi phục lại số, đổi số, sim trả sau chuyển sang trả trước và sim di động mạng khác chuyển mạng giữ số sang sim trả trước của Mobifone

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 9/12/2020, áp dụng cho tất cả các khung giờ.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, quý khách có thể thoải mái chọn cho mình một hình thức nạp thẻ phù hợp để gia tăng tài khoản.

 Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Với khuyến mãi Mobi lần này quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không quy định số tiền nạp hay số lần nạp thẻ. Quý khách hãy bấm *101#OK để kiểm tra số dư  cũng như hạn dùng sau mỗi lần sử dụng nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và được tận hưởng một số dư khủng như mong muốn. Tổng đài Mobifone 18001090 luôn hoạt động 24/7 nên khi cần kết nối quý khách đừng ngại nhấc máy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.