Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Đăng ký gói F49 Vinaphone nhận Combo siêu hấp dẫn

Khi có nhu cầu gọi thoại thường xuyên, khi có nhu cầu sử dụng Internet mỗi ngày để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng cho mình nhất khách hàng thường tìm đến gói F49 của Vinaphone. Gói F49 mạng Vinaphone sẽ giúp khách hàng được thoải mái gọi điện, truy cập mạng “thả ga” mà không phải lo đến cước phí với ưu đãi data và phút thoại vô cùng hấp dẫn truy cập. Thật tiện ích phải không nào?

Chỉ với 49.000 đồng quý khách sẽ có thể sở hữu ngay gói cước siêu ưu đãi F49 của Vinaphone. Với sự đồng hành của gói F49 Vinaphone chắc chắn bạn sẽ có một tháng thoải mái Check in Facebook, làm việc Online, gọi điện thoại vô tư cũng như lướt web theo nhu cầu. Đăng ký gói cước F49 Vinaphone để có những trải nghiệm Internet tuyệt vời nhất bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước F49 của Vinaphone:

F49 Vinaphone thuộc nhóm các gói cước truy cập Data kết hợp gọi thoại hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua, đây cũng là gói cước có ưu đãi “khủng” thuộc top những gói cước nên đăng ký thời điểm này. Hiện tại, gói F49 đang được Vinaphone triển khai trên phạm vi toàn quốc và tất cả thuê bao di động trả trước đang hoạt động trên mạng đều có thể đăng ký sử dụng.

goi cuoc F49 Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói cước F49 Vinaphone nhận Combo hấp dẫn.

Tuy nhiên, để đăng ký gói cước 4G Vinaphone này, thuê bao không phải thực hiện theo cú pháp thông thường, mà phải thông qua ứng dụng MY VNPT để đăng ký. Nếu thắc mắc, bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn sau đây:

+ Bước 1: Quý khách hàng thực hiện tải ứng dụng My VNPT về máy, sau đó tạo tài khoản bằng số điện thoại của mình. (Trường hợp nếu bạn đã có ứng dụng My VNPT trong máy, thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản là xong).

+ Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng -> thuê bao chọn vào mục Gói cước -> bấm vào gói F49 Vinaphone và chọn đăng ký gói cước. Đăng ký gói thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo “Thuê bao đã đăng ký gói F49 thành công” theo tin nhắn SMS cho quý khách. Từ đây, bạn có thể nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của gói F49 về máy, tha hồ gọi thoại và lướt web thả ga.

– Giá cước: 49.000 đồng/lần đăng ký.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của Vinaphone. Để chủ động nắm bắt mình có thuộc đối tượng đăng ký gói F49 của Vinaphone hay không, quý khách có thể bấm *091#OK để tra cứu.

Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói F49 Vinaphone:

  • Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone.
  • Nhận 60GB data tốc độ 4G (Mỗi ngày 2GB).

Như vậy, bài viết đã có hướng dẫn đăng ký gói F49 Vinaphone chi tiết. Nếu nhận thấy ưu đãi cũng như cước phí của gói cước này phù hợp với nhu cầu của mình bạn hãy đăng ký ngay để có quá trình trải nghiệm an tâm nhất nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói F49 Vinaphone và hài lòng với ưu đãi nhận được! Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.