Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Cách đăng ký 5GB/ngày từ Vinaphone để sử dụng

Chắc chắn sau khi đăng ký nhận 5GB data từ Vinaphone mỗi ngày quý khách sẽ hoàn toàn có thể thoải mái xem phim, chơi game hay tìm kiếm tài liệu phục vụ hiệu quả cho cả công việc lẫn học tập đúng không nào? Nếu muốn thì hãy nhấc máy lên và đăng ký ngay cho mình gói cước D15 Vinaphone về máy đi thôi. Đây là cách nhận 5GB/ngày về máy nhanh chóng và đơn giản nhất mà bất kỳ thuê bao nào cũng có thể thực hiện được.

Chỉ với một tin nhắn đơn giản theo cú pháp đăng ký, các thuê bao sẽ có thể mang ngay gói D15 về máy và nhận ngay ưu đãi data đến 5GB/ngày lướt web thả ga. Vậy, bạn đã biết cách nhận 5GB/ngày cho sim Vinaphone hay chưa? Nếu chưa thì hãy xem hướng dẫn cách thực hiện chi tiết ngay bài viết sau đây đi nào.

Cach-nhan-5GB-ngay-cho-sim-Vinaphone-cuc-de

Cách nhận 5GB/ngày cho sim Vinaphone đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn nhận đến 5GB/ngày cho sim Vinaphone:

Hiện nay, mạng Vinaphone đang triển khai gói cước D15 có ưu đãi hấp dẫn với 5GB data mỗi ngày. Chính vì thế, thuê bao nào muốn nhận được 5GB/ ngày hấp dẫn về máy thì chỉ có thể đăng ký gói cước D15 của Vinaphone.

Cách đăng ký gói cước D15 Vinaphone để nhận 5GB/ngày về máy rất đơn giản, thuê bao chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

DK D15 gửi 888 

Thực hiện đăng ký thành công, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo về ưu đãi mà thuê bao bạn nhận được. Chỉ cần khởi động lại máy, hệ thống sẽ cập nhật ưu đãi nhanh chóng vào tài khoản cho bạn.

– Cước đăng ký gói: 15.000 đồng.

– Hạn sử dụng: 24 giờ kể từ khi đăng ký gói thành công.

– Đối tượng áp dụng: Dành cho mọi thuê bao di động trả trước và trả sau của Vinaphone.

Quy định sử dụng ưu đãi 5GB/ngày từ Vinaphone:

Mặc dù nguồn ưu đãi data hấp dẫn đến 5GB/ngày, thế nhưng, khi sử dụng thuê bao cần nên lưu ý một vào vấn đề cần thiết sau đây để tránh phát sinh trường hợp không mong muốn xảy ra.

  • Ưu đãi 5GB/ ngày sẽ được cộng về TK KM sau khi quý khách đăng ký gói D15 Vinaphone thành công.
  • Sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước theo gói data chính mà thuê bao đang sử dụng hoặc tính cước phát sinh theo quy định của nhà mạng.
  • Trong quá trình sử dụng, thuê bao có thể kiểm tra lưu lượng data còn lại trong gói để cân đối ưu đãi, tránh phát sinh cước không mong muốn xảy ra. Cú pháp hỗ trợ kiểm tra ưu đãi: DATA gửi 888 (Miễn phí).

Trên đây là cách nhận 5GB/ngày về máy cho sim Vinaphone đơn giản nhất. Hy vọng, các thuê bao có thể thực hiện thành công và có nguồn ưu đãi data dồi dào trong máy, lướt web thả ga nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ thêm.

Tin liên quan: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/10/vinaphone-trien-khai-goi-data-uu-ai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.