Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Đăng ký gói GL30 Mobifone nhận được những ưu đãi như thế nào?

Nếu nhận thấy với ưu đãi 3GB data lướt web và Free data chơi game trong suốt 30 ngày khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng chần chừ nữa mà hãy tham tậu ngay gói GL30 Mobifone về cho dế yêu của mình liền nhé!
Lựa chọn đăng ký gói GL30 Mobifone sẽ mang lại cho quý khách sẽ an tâm tối đa khi mà vừa có thể chơi game thỏa thích, không bịa giới hạn lưu lượng lại vừa có thêm lưu lượng hấp dẫn để truy cập mạng giải trí.
Nếu như quý khách cảm thấy gói GL30 Mobifone chính là gói cước mà mình đang tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay thông tin về gói cước dưới đây và nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký để không bỏ lỡ ưu đãi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói GL30 Mobifone chiến Game tẹt ga:

Chơi game được biết đến là một trong những nhu cầu khá phổ biến của các tín đồ di động khi truy cập mạng, và hoạt động này luôn cần đến nguồn lưu lượng khủng. Chính vì vậy, gói cước GL30 Mobifone ra mắt với ưu đãi Free data chơi game đã ngay lập tức được các tín đồ di động quan tâm và có nguyện vọng đăng ký.
Hướng dẫn đăng ký gói GL30 Mobifone nhận 3GB chơi game thả ga
Đăng ký gói GL30 Mobifone nhận 3GB chơi game thả ga
Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động mạng Mobifone dù đang sử dụng gói 4G Mobifone hay không đều có thể sử dụng, không phân biệt sim trả trước hay là sim trả sau.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ dùng.
Cước gói: 80,000đ/ lần đăng ký trừ tài khoản chính hoặc hóa đơn trả sau.

Hướng dẫn đăng ký gói GL30 Mobifone:

Qúy khách soạn tin nhắn với cú pháp DKV GL30 gửi 9084 , sau khi gửi tin nhắn thì hãy chờ phản hồi từ tổng đài nhà mạng rồi tắt máy khởi động lại là có thể sử dụng.

Ưu đãi hấp dẫn khó chối từ của gói GL30 Mobifone:

Qúy khách đăng ký gói GL30 của Mobifone thành công thì sẽ lập tức được tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn bao gồm:
–  Miễn phí lưu lượng cho hoạt động chơi tất cả các GameLoft, không giới hạn thời lượng chơi, số lượt truy cập, quý khách được thoải mái chơi theo nhu cầu của mình.
 Miễn phí 3GB lưu lượng data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng theo nhu cầu, ưu đãi này có tính năng sử dụng tương tự ưu đãi data của các gói 4G Mobifone mà quý khách đã sử dụng.
– Muốn kiểm tra ưu đãi data của gói quý khách có thể soạn tin nhắn KT ALL gửi 999 để tra cứu.
Lưu ý: Với ưu đãi data của gói cước khi sử dụng hết hệ thống sẽ tiếp tục trừ vào lưu lượng của gói 4G mà quý khách đang sử dụng. Nếu đang không sử dụng gói 4G nền nào hệ thống sẽ ngắt kết nối. Khi hết nhu cầu quý khách có thể soạn tin HUY GL30 gửi 999 để hủy gói cước.
Với sự đồng hành của gói cước GL30 Mobifone quý khách hẳn sẽ vô cùng hài lòng khi nhu cầu lướt web hằng ngày của mình sẽ được thỏa mãn tối đa. Đặc biệt chi phí cho mỗi chu kỳ sử dụng thì vô cùng hạt dẻ.
Chúc quý khách tham gia gói cước GL30 Mobifone thành công và thật sự hài lòng với combo ưu đãi khủng mà gói cước mang lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.