Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Cách thực hiện đổi sim 4G Mobifone được tặng 15GB ngay tại nhà

Ngoài triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ mới đây nhà mạng đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi tặng 15GB data khi đổi sim 4G Mobifone tại nhà đầy hấp dẫn.
Đổi sim 4G Mobifone tại nhà là cách thức cực kỳ đơn giản mà bất cứ thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện, dưới đây là thao tác chuẩn nhất để quý khách tham khảo.

Hướng dẫn đổi sim 4G Mobifone tại nhà được tặng 15GB:

Đối tượng áp dụng: Sim Mobifone đang có nhu cầu đổi sang sim 4G.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Thời gian triển khai: Chương trình vẫn đang được áp dụng.
Hướng dẫn đổi sim 4G Mobifone tại nhà nhận miễn phí 15GB mới nhất
Hướng dẫn đổi sim 4G Mobifone tại nhà nhận miễn phí 15GB mới nhất.

Thủ tục đổi sim 4G Mobifone tại nhà:

Quý khách chỉ cần thực hiện 4 bước đổi sim vô cùng đơn giản dưới đây để có thể tậu sim 4G Mobifone chất lượng cao về sử dụng.
Bước 1: Qúy khách truy cập trang  yeucau.mobifone.vn trên điện thoại có kết nối mạng 3G Mobifone, đó hãy chọn mục “Đăng ký đổi sim 4G” .
Bước 2: Nhà mạng MobiFone sẽ tiến hành xác minh các thông tin về sim của quý khách bao gồm thông tin chính chủ, nếu sim chưa chính chủ Mobifone sẽ hỗ trợ quý khách chuẩn hóa thông tin sim theo quy định.
Bước 3: Mobifone sẽ tiến hành giao sim theo địa chỉ đăng ký đồng thời thay sim trên hệ thống.
Bước 4: Nhân viên Mobifone sẽ giao sim tại nhà cho quý khách đồng thời hướng dẫn sử dụng và đăng ký sản phẩm, dịch vụ Mobifone.

Lợi ích tuyệt vời khi đổi sim 4G Mobifone tại nhà:

Đầu tiên quý khách sẽ không phải mất thời gian di chuyển liên tục đến các cửa hàng Mobifone. Ngoài ra quý khách sẽ được tận hưởng những lợi ích thiết thực như sau:
– Được sử dụng sim 4G Mobifone để tiếp cận với dịch vụ internet tốc độ cao.
– Được tặng 15GB lưu lượng miễn phí sử dụng trong 10 ngày từ gói TN4G.
– Qúy khách cũng sẽ được ưu tiên lựa chọn các gói ưu đãi, dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt là các gói 4G Mobifone ưu đãi khủng theo nhu cầu.
Đừng bỏ qua: Video hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone chi tiết.
Với chương trình ưu đãi tặng 15GB khi đổi sim 4G Mobifone tại nhà quý khách sẽ được tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn đồng thời tối ưu đãi thời gian khi thực hiện các thủ tục. Nếu như có vấn đề cần được giải đáp thêm về chương trình này quý khách vui lòng kết nối tổng đài CSKH Mobifone 18001090 để được tư vấn chu đáo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.