Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Không dùng gói HB30 Mobifone nữa làm sao hủy?

Vì nhu cầu sử dụng của bạn liên tục thay đổi nên đến thời điểm hiện tại gói HB30 Mobifone cũng không còn trở thành là sự lựa chọn tốt nhất và đúng nhất của bạn nữa.
Tương tự như các gói cước, dịch vụ khác, ngay từ khi triển khai Mobifone cũng đã triển khai cả cú pháp hủy gói gói cước hấp dẫn này. Tuy nhiên, quý khách cần phải thực hiện hủy gói đúng cú pháp và đặc biệt là nắm bắt quy định hủy gói từ nhà mạng để không bỏ lỡ ưu đãi hoặc hủy không thành công.
Hướng dẫn hủy gói cước HB30 Mobifone dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích để quý khách có thể tạm biệt gói cước này thành công khi nhu cầu sử dụng đã thay đổi, chi tiết thông tin quý khách hãy dành ít phút theo dõi nhé.

Hướng dẫn hủy gói HB30 Mobifone nhanh chóng: 

Theo thời gian nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động thường sẽ thay đổi và đi cùng với đó là nhu cầu hủy các gói cước cũ và thay bằng một gói cước mới. Chính vì vậy với các tín đồ di động đang sử dụng gói cước HB30 của Mobifone, sau một thời gian sử dụng khi không còn nhu cầu xem HB0 nữa thì cũng sẽ phát sinh nhu cầu hủy gói để tiết kiệm chi phí.
Để hủy gói cước HB30 mạng Mobifone quý khách hãy thực hiện với cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản như sau:
 HUY HB30 gửi 999
Sau khi đã hủy gói HB30 Mobifone quý khách sẽ không còn được thưởng thức các nội dung giải trí HBO miễn phí nữa, nếu vẫn sử dụng Mobifone sẽ tính cước theo quy định thông thường. Do đó việc cần làm ngay khi hủy gói HBO nếu vẫn muốn xem truyền hình hay sử dụng các tiện ích giải trí khác đó chính là đăng ký các gói 4G Mobifone.
Mobifone đang cho ra mắt rất nhiều gói 4G ưu đãi khủng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, nội dung ưu đãi đa dạng, cước phí siêu rẻ và nhiều  tiện ích tuyệt vời khác từ các gói cước sẽ giúp quý khách có những chu kỳ dùng thật thoải mái.
Có thể bạn quan tâm: Cách đăng ký các gói 4G Mobifone 1 ngày.
Chúc quý khách hủy gói HB30 Mobifone thành công sau khi tham khảo hướng dẫn từ dangky3gmobifone.net nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.