Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 50% ngày 16/6/2020

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/6/2020 mang lại cho các thuê bao cơ hội nâng cao số dư tài khoản cực hấp dẫn khi nhà mạng nâng mức ưu đãi lên 30% so với các chương trình ngày vàng thông thường. Khi tham gia chương trình khuyến mãi này quý khách có thể dễ dàng gia tăng số dư tài khoản đang chạm đáy của mình chỉ với vài thao tác đơn giản, hơn nữa ưu đãi nhà mạng mang đến cực kỳ hấp dẫn nên quý khách có thể gia tăng tài khoản nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp qua VNPT Pay ngày 16/6/2020:

Khuyến mãi thẻ nạp qua VNPT Pay luôn là chương trình được nhiều người trông đợi khi ưu đãi mà các thuê bao được tận hưởng từ chương trình này khá hấp dẫn, cụ thể với chương trình ngày 16/6/ quý khách sẽ có thể thoải mái gia tăng tài khoản cho dế cưng với ưu đãi lên đến 50% giá trị tiền nạp.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động đã có tài khoản ví VNPT Pay và đang liên kết với tài khoản ngân hàng.
Thời gian triển khai: Duy nhất 16/6/2020
Hình thức nạp tiền: Qúy khách nạp thẻ qua ứng dụng VNPT Pay, My VNPT Pay và thanh toán tự động qua Autopay trên VNPOT PAY.
Điều kiện áp dụng: Qúy khách cần nạp tiền lần đầu trong ngày khuyến mãi và tại thời điểm thanh toán quý khách vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng.
Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/6/2020Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/6/2020

Ưu đãi và hạn mức ưu đãi khi tham gia CTKM ngày 16/6 của Vinaphone 

Qúy khách tham gia chương trình khuyến mãi ngày 16/6/2020 của Vinaphone sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 50% giá trị tương ứng với số tiền nạp. Ưu đãi này sẽ được Vinaphone áp dụng cộng với nội dung như sau:
– Tặng ưu đãi 4% giá trị tiền nạp chiết khấu trực tiếp không giới hạn
-Tặng 46% giá trị tiền nạp còn lại, tối đa là 50,000đ dưới hình thức thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay khi thuê bao thực hiện nạp tiền trong lần tiếp theo.
Lưu ý: Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần và có thời hạn sử dụng là 45 ngày tính từ ngày được cộng. Thẻ quà tặng sẽ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng hoặc tặng cho người khác.
Ưu đãi tặng 50% giá trị tiền nạp của MY VNPT ngày 16/6/2020 là cực kỳ hấp dẫn nên quý khách hãy tranh thủ tham gia ngay để rinh về ưu đãi cực khủng cho dế cưng của mình nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và có một số dư thật dồi dào để thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.