Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Những cách nào kiểm tra được số dư cước trả sau Vinaphone

Chỉ khi nào nắm được cách kiểm tra số dư cước trả sau Vinaphone, bạn mới có thể nắm được tổng số tiền cước cần phải trả với nhà mạng bao gồm: cước nóng, cước tháng là bao nhiêu. Từ đó mới có thể lập kế hoạch tiêu phù hợp, tiết kiệm chi phí cách đúng đắn. Vậy, hãy nhấc máy lên và thực hiện kiểm tra số dư cước trong sim của mình liền ngay đi nào.
Cách kiểm tra số dư cho sim Vinaphone rất đơn giản và có rất nhiều cách để kiểm tra. Nếu bạn muốn biết đó là những cách nào và cách thực hiện ra sao thì hãy xem  hướng dẫn chi tiết trong bài viết mà dichvu3gvinaphone.vn chia sẻ sau đây nhé.
Huong-dan-tra-so-du-cuoc-tra-sau-VinaphoneHướng dẫn kiểm tra số dư cước trả sau sim Vinaphone.

Tổng hợp các cách kiểm tra số dư cước trả sau sim Vinaphone:

Để giúp quý khách có thể quản lý và cân bằng việc chi tiêu của mình, thế nên mạng Vinaphone đã triển khai các cách kiểm tra số dư trả sau cho sim Vinaphone để hỗ trợ quý khách. Cùng xem nội dung sau đây để nắm rõ chi tiết từng cách thực hiện và áp dụng theo nhé.

1. Kiểm tra cước trả sau cho sim Vinaphone qua tin nhắn:

Cách đơn giản và nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện kiểm tra cước trả sau cho sim Vinaphone đó là gởi tin nhắn theo cú pháp yêu cầu nhà mạng trả lời. Cú pháp gởi tin nhắn như sau:
+ Kiểm tra cước nóng (Tức là cước phát sinh trong tháng hiện tại bạn đang dùng: CUOC gửi 9889
+ Kiểm tra cước tháng của 1 tháng nào đó bất kỳ: CUOC số tháng gửi 9889

2. Kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua USSD:

Ngoài soạn tin nhắn thì kiểm tra qua mã USSD cũng là một cách dễ dàng và nhanh chóng mà bất kỳ thuê bao nào cũng có thể thực hiện được.
Muốn kiểm tra, bạn chỉ cần bấm mã *101#OK thì lập tức hệ thống sẽ phản hồi chi tiết cước mà bạn sử dụng trong tháng, các mức nợ cước trong tháng nếu có và số dư tài khoản càng lại.
Lưu ý: Để có thể kiểm tra cước trả sau Vinaphone qua USSD thành công, thuê bao trả sau  của bạn phải đăng ký tài khoản EZPay . Nếu không có thì bạn hãy dùng cách khác.

3. Kiểm tra cước trả sau online qua ứng dụng VNPT:

Ngoài 2 cách trên thì bạn có thể thực hiện kiểm tra cước qua ứng dụng VNPT. Cách thực hiện rất đơn giản, thuê bao chỉ cần cài đặt ứng dụng My VNPT. Sau đó, thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng My VNPT.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại VinaPhone trả sau cần tra cứu.
Bước 3: Bạn có thể xem cước tháng ngay tại giao diện trang chủ. Hoặc chọn vào MENU và bấm vào mục Thông tin thuê bao.
Lưu ý: Khi kiểm tra online thì máy của bạn phải có kết nối internet. Hãy đăng ký 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để có thể kết nối mạng nhanh chóng.
Hi vọng nhờ những cách kiểm tra trên đây, quý khách có thể kiểm tra số dư cước trả sau cho sim Vinaphone thành công và quảng lý được tài khoản di động của mình cách tốt nhất. Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.