Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone toàn quốc ngày 10/6/2020

Mang đến ưu đãi tương tự như những chương trình khuyến mãi nạp thẻ được nhà mạng triển khai trước đó nên cơ hội Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 10/6/2020 cũng sẽ là động lực giúp quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ 1 cách thoải mái nhất và hiệu quả nhất.
Với chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/6 mạng Mobifone, quý khách sẽ được cộng thêm tiền với 20% giá trị cho tất cả các mệnh giá, nên sẽ nhanh chóng có một số dư tài khoản như ý. Nếu đang chờ đợi khuyến mãi để nạp thẻ thì cơ hội dành cho quý khách đã đến rồi, hãy tranh thủ nạp thẻ thật mạnh tay nhé.
khuyen mai ngay vang nap the mang Mobifone
HOT: Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/6/2020

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 10/6/2020:

Quý khách hàng tiến hành nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi 10/6/2020 sẽ được hưởng ưu đãi cộng tiền cực hấp dẫn từ Mobifone với nội dung như sau:
Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp áp dụng với tất cả các lần nạp thẻ trong ngày không phân biệt mệnh giá, số lần nạp tiền. Quý khách nạp thẻ Mobifone với mệnh giá càng cao thì ưu đãi cộng thêm sẽ càng khủng.
Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng cho nhu cầu gọi nội mạng, liên mạng và nhắn tin không áp dụng để đăng ký 4G Mobifone hay các dịch vụ Mobifone khác.
Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, hết hạn dùng hệ thống sẽ tự động hủy số dư chưa sử dụng.

Thông tin chi tiết chương trình nạp thẻ ngày vàng 10/6 Mobifone:

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
+ Thời gian triển khai: Duy nhất một ngày vàng 10/6/2020 (Thứ 4).
+ Hình thức nạp tiền: Quý khách được chọn hình thức nạp thẻ mình thấy phù hợp nhất như nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến thông qua các ứng dụng Mobifone Next, My Mobifone, hay nạp tại cửa hàng Mobifone đều được.
+ Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá thẻ cào.
Sau khi đã có một số dư dồi dào trong tài khoản của mình, thì quý khách có thể xả láng kết nối liên lạc không ngại hết tiền và đặc biệt là có thể tham gia đăng ký bất kỳ gói 4G Mobifone nào mà quý khách thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 10/6/2020 thành công. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.