Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Hướng dẫn đăng ký thành công gói VD129 của Vinaphone

Sau khi gói VD89 Vinaphone ngưng đăng ký mới lượng khách hàng quan tâm và muốn đăng ký gói VD129 Vinaphone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đã tăng cao đột biến.
Khi đăng ký gói cước VD129 Vinaphone quý khách sẽ nhận được ưu đãi lớn như miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, tặng 100 phút gọi và 100 SMS ngoại mạng. Đặc biệt hơn, gói cước còn tặng 90GB dung lượng tốc độ cao để sử dụng 3G/4G thả ga trong suốt 30 ngày. Còn gói cước nào có thể có ưu đãi hấp dẫn hơn gói cước VD129 Vinaphone.
Đăng ký gói VD129 Đăng ký gói VD129 mạng Vinaphone

Thông tin về gói cước VD129 Vinaphone:

Khi đăng ký gói VD129 Vinaphone, quý khách sẽ được nhận rất nhiều  ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin và cả data tốc độ cao. Trước khi tìm hiểu về cách đăng ký gói cước, quý khách hãy tìm hiểu thông tin của gói cước này để có thể xem xét gói cước có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không nhé.
– Đối tượng đăng ký: Những thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước của nhà mạng Vinaphone. Quý khách muốn biết mình có nằm trong  danh sách những thuê bao được tham gia đăng ký hay không thì có thể gọi điện thoại đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được giải đáp.
– Cước phí gói cước: 129 000 đồng/ 1 lần đăng ký.
– Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói VD129 Vinaphone:

Gói cước VD129 Vinaphone sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều cước phí gọi thoại cũng như sử dụng 4G Vina mỗi tháng. Không những vậy, quý khách có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay lướt internet tốc độ cao thả ga mà không phải lo lắng về cước phát sinh nữa. Để đăng ký gói cước VD129 Vinaphone, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
DK1 VD129 gửi 1543
Sau khi đăng ký gói cước thành công, quý khách nên khởi động lại máy để hệ thông có thể cập nhật ưu đãi cách nhanh nhất vào tài khoản cho quý khách hàng.

Các ưu đãi của gói VD129 Vinaphone:

Đăng ký gói cước VD129 Vinaphone thành công nghĩa là quý khách sẽ nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn sau:
– Được tặng thêm 100 phút gọi miễn phí ngoại mạng.
– Được tặng 100 SMS miễn phí ngoại mạng.
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 20 phút không giới hạn số lần gọi.
– Tặng 90GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày ( Tương đương với mỗi ngày nhận 3GB).
Gói cước VD129 có quá nhiều ưu đãi hấp dẫn nên quý khách hàng đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé. Gói cước VD129 Vinaphone sẽ giúp quý khách gọi thả ga, nhắn tin thoải mái và lướt web vô tư mà không sợ tài khoản điện thoại bị trừ nhanh chóng nữa. Chúc quý khách đăng ký gói cước VD129 Vinaphone thành công và mang ưu đãi “khủng” về tài khoản của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.