Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Cách nhận gói D5 Mobifone miễn phí trong mùa Covid-19

Thay vì quý khách phải tốn 1 khoản tiền không nhỏ để tham gia đăng kí 3G Mobifone thì giờ đây hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có được tham gia chương trình khuyến mãi tặng miễn phí gói D5 đang được mobifone triển khai hay không. Đây là chương trình khuyến mãi nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19 của nhà mạng. Theo đó với chương trình lần này Mobifone sẽ áp dụng tặng miễn phí gói cước D5 siêu hot để quý khách hàng sử dụng.

Theo đó, quý khách hàng nằm trong danh sách sẽ được tham gia khuyến mãi tặng miễn phí gói D5 Mobifone để cùng chung tay chống dịch Covid-19. Gói cước D5 vốn là một trong những gói data ngắn hạn cực hot nên việc được sử dụng gói cước này miễn phí sẽ mang đến cho các thuê bao cơ hội lướt web thật thỏa thích.

Mobifone khuyến mãi tặng miễn phí gói cước D5 cho khách hàng:

Khuyến mãi Mobifone tặng miễn phí gói cước D5 nằm trong chương trình  “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch“. Tham gia khuyến mãi này quý khách sẽ có cơ hội lướt web thật thoải mái với ưu đãi tặng gói data miễn phí của nhà mạng.

Đối tượng áp dụng: Những khách hàng là thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang thuộc những vùng giãn cách xã hội. Mobifone sẽ chủ động khảo sát đối tượng thuộc phạm vi ưu đãi và nhắn tin thông báo.

Thời gian triển khai: Từ ngày 6/8/2020 đến khi có thông báo mới.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Ưu đãi : Tặng 1GB lưu lượng data tốc độ cao sử dụng mỗi ngày trong suốt 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký.

Mobifone khuyến mãi tặng gói D5 miễn phí cho quý khách hàng

Mobifone khuyến mãi tặng gói D5 miễn phí cho quý khách hàng

Cách thức nhận ưu đãi miễn phí gói D5 từ Mobifone 

Qúy khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi thì chỉ cần soạn tin nhắn tham gia với cú pháp như sau: KM30D5 gửi 789 để tận hưởng ưu đãi.

Sau khi đăng ký quý khách hãy ngắt kết nối và khởi động lại máy sau đó có thể bật kết nối mạng và sử dụng ưu đãi của gói cước.

Khi muốn kiểm tra ưu đãi còn lại của gói D5 Mobifone quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT ALL gửi 999. Việc kiểm tra ưu đãi thường xuyên giúp quý khách biết rõ ràng tình trạng ưu đãi còn lại của gói data mình đang dùng và có cách sử dụng hợp lý, tận dụng tối đa ưu đãi, tránh lãng phí.

Ngoài việc tận hưởng ưu đãi tặng miễn phí gói D5 từ Mobifone quý khách cũng nên chủ động đăng ký các gói 4G Mobifone chu kỳ dài để sử dụng ổn định. Dưới đây là một số gói data của Mobifone mà quý khách có thể tham khảo đăng ký.

Với khuyến mãi tặng miễn phí gói cước D5 Mobifone hy vọng đây sẽ là một sự cổ vũ, động viên tích cực để quý khách an tâm chống dịch, cũng như thỏa mãn các nhu cầu truy cập mạng để giải trí và làm việc của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp quý khách hãy gọi đến tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.