Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Khuyến mãi tặng Voucher Tiki cho hội viên kết nối dài lâu

Mobifone khuyến mãi tặng VOucher Tiki 100K cho hội viên đang là một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang tới các thuê bao di động nhiều niềm vui khi mua sắm trên trang điện tử nổi tiếng này.

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, các khách hàng thuộc đối tượng áp dụng sẽ nhận được các mã phiếu quà tặng tối đa là 24 mã, với mỗi mã trị giá 100.000đ cho 1 năm mua hàng miễn phí trên Tiki, thoải mái mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất. Để nhận mã ưu đãi Tiki miễn phí từ Mobifone quý khách hàng Mobifone chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về chương trình Mobifone tặng mã mua sắm Tiki nhé.

MobiFone tặng Voucher mua sắm Tiki 100K cho hội viên Kết Nối Dài Lâu:

Nếu bạn đang là hội viên Kết Nối Dài Lâu Mobifone, thì chắc hẳn sẽ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nhà mạng mang lại, bởi lẽ những đối tượng thuộc hội viên luôn nhận được nhiều chương trình ưu đãi khủng để tham gia. Và chương trình Mobifone tặng Voucher mua sắm Tiki 100K là một trong những chương trình ưu đãi Hot nhất mà nhà mạng triển khai trong thời gian gần đây.

Mobifone tang voucher mua sam tiki

MobiFone tặng Voucher mua sắm Tiki 100K cho hội viên Kết Nối Dài Lâu

Quý khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được Voucher miễn phí để mua sắm thỏa thích trên Tiki, với nội dung cụ thể như sau:

+ Đối tượng triển khai: Thuê bao Mobifone là hội viên Kết nối dài lâu thuộc các hạng Titan, Vàng và Kim Cương

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc

+ Thời gian áp dụng: Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 19/8/2020 và chưa có thời gian kết thúc.

Hướng dẫn các bước nhận mã Tiki miễn phí từ Mobifone:

+ Bước 1: Soạn tin nhắn LK TIKI <địa-chỉ-email> gửi 9237.

+ Bước 2: Khách hàng truy cập vào ứng dụng Tiki hoặc trang web nạp mã quà tặng vào tài khoản của mình sau đó quy đổi thành Tiki xu và tiến hành mua sắm. 

Sau khi tiến hành đổi mã Voucher, quý khách sẽ sở hữu cho mình các Tiki xu vô cùng hấp dẫn để mua sắm, hãy thực hiện sở thích của mình ngay trên thiết bị di động khi truy cập vào Tiki nhé.Tuy nhiên, quý khách hàng nên nhớ hãy trang bị dung lượng 3G/4G đầy đủ để việc truy cập không bị gián đoạn.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây về chương trình Mobifone tặng mã mua sắm Tiki 100K, quý khách hàng là hội viên Kết Nối Dài Lâu sẽ sở hữu cho mình những mã Voucher mua sắm thật khủng và sử dụng thoải mái theo ý thích của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ nhé. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.