Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone khi đổi sim 4G

Khi bạn sở hữu cho mình 1 chiếc sim 4G Mobifone chắc chắn bạn sẽ được trãi nghiệm chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều. Nắm bắt ngay thông tin này, quý khách hàng chỉ cần nâng cấp sim di động của mình lên 4G là sẽ nhận được khuyến mãi 50% thẻ nạp, đồng thời tận hưởng được nhiều tiện ích hấp dẫn từ 4G Mobifone.

Chỉ cần quý khách hàng thực hiện đổi sim 4G Mobifone là sẽ nhận về khuyến mãi 50% thẻ nạp cho bản thân mà không phải đáp ứng bất kỳ điều kiện nào. Chương trình vô cùng hấp dẫn, nên ngay từ khi tiếp nhận thông tin thì quý khách hàng có thể tham gia đổi sim để được nhận ưu đãi nhé.

Hướng dẫn đổi sim 4G nhận khuyến mãi 50% thẻ nạp: 

Sim 4G Mobifone hiện nay đã được người dùng sử dụng phổ biến rộng rãi trên cả nước, trên hết sim được tích hợp với những công dụng ưu đãi vượt trội, mang tới cho khách hàng một trải nghiệm siêu hấp dẫn và hài lòng. Đặc biệt, hòa mạng sim 4G Mobifone, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ siêu thú vị mà nhà mạng dành tặng và bên cạnh đó là khuyến mãi 50% thẻ nạp cho sim của bạn.

khuyen mai doi sim 4G Mobifone

HOT: Mobifone khuyến mãi đổi sim 4G nhận 50% thẻ nạp siêu hấp dẫn

+ Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Mobifone đang dùng sim 2G, 3G thực hiện đổi lên sim 4G nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobi.

+ Phạm vi triển khai:  Trên cả nước.

+ Thời gian áp dụng: Từ ngày 12/8/2020 đến ngày 30/8/2020

+ Địa chỉ đổi sim: Tất cả các cửa hàng MobiFone tại 63 tỉnh thành.

+ Ưu đãi đổi sim 4G: 

Quý khách hàng được khuyến mãi 50% giá trị cho thẻ nạp có mệnh giá bất kỳ khi thực hiện hòa mạng sim 4G Mobifone thành công.

Cộng thêm 15GB data hỗ trợ thuê bao truy cập internet tốc độ cao sau khi chuyển đổi. Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK TN4G gửi 999 để được cộng data miễn phí vào máy.

+ Cách thức thực hiện đổi sim 4G Mobifone: 

Quý khách muốn đổi sim 4G thì chỉ cần mang theo các giấy tờ dưới đây đến cửa hàng Mobifone để được hướng dẫn chuyển đổi sim.

  • Chứng minh thư chính chủ, bản gốc.
  • Sim 3G muốn đổi lên 4G.
  • Nếu là thuê bao Doanh nghiệp thì mang theo giấy xác nhận của Doanh nghiệp.

Sau khi tham gai chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone khi đổi sim 4G thành công, hệ thống xác nhận dữ liệu và sẽ tự động khuyến mãi 50% giá trị khi thuê bao thực hiện nạp thẻ điện thoại vào ngày 26/8/2020 và 30/8/2020 kể từ khi nâng cấp sim của mình.

Tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp khi đổi sim 4G quý khách sẽ mang về cho dế cưng của mình muôn vàn tiện ích sử dụng mới, nâng cao trải nghiệm trên dế cưng mỗi ngày.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone đổi sim 4G nhận 50% thẻ nạp thành công. Xin cảm ơn!

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp khi đổi sim 4G mà quý khách có thể tham khảo. Hi vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn thực hiện đổi sim thành công, và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ 4G Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.