Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Làm sao đăng ký gói khuyến mãi V70P6T Vinaphone

Có rất nhiều gói cước khuyến mãi thoại đang được nhà mạng triển khai nhưng gói V70P 6T Vinaphone lại là gói cước được khách hàng yêu thích nhất. Bởi khi đăng ký gói cước, bạn chỉ bỏ ra 350.000 đồng mà có thể nhận được cho thuê bao 10 phút gọi đầu cho các cuộc gọi nội mạng và 1200 phút gọi hấp dẫn cho các cuộc gọi ngoại mạng, sử dụng thả ga trong 6 tháng.

Với nguồn ưu đãi hấp dẫn và giá gói cực rẻ, đảm bảo tham gia đăng ký gói V70P 6T Vinaphone, bạn sẽ có cơ hội gọi thoại thả ga với nguồn chi phí cực kỳ tiết kiệm. Thế nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tậu ngay gói V70P 6T Vina hấp dẫn về máy của mình nhé. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn về thông tin và cách đăng ký gói cước hấp dẫn này đi nào.

Cach-dang-ky-goi-V70P-6T-Vinaphone-goi-thoai-tha-ga

Đăng ký gói V70P 6T Vinaphone gọi thoại thả ga suốt 6 tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V70P 6T của Vinaphone:

Nếu bạn muốn an tâm gọi thoại nội mạng, ngoại mạng thả ga trong suốt 6 tháng mà không lo bị ngắt kết nối, vậy thì gói cước V70P 6T Vinaphone sẽ là gói cước giúp bạn đạt được ước nguyện. Chỉ cần đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay trong máy:

– Tặng 10 phút gọi đầu cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, không giới hạn số lần gọi trong 6 tháng.

– Nhận ngay 200 phút gọi ngoại mạng Vinaphone mỗi tháng. Tương đương với 1200 phút gọi/6 tháng tha hồ gọi đến bất cứ thuê bao ngoại mạng nào mình muốn.

Với nguồn ưu đãi hấp dẫn kèm theo giá gói siêu rẻ chỉ 350.000 đồng/6 tháng, đảm bảo với gói V70P 6T Vinaphone, thuê bao có thể an tâm gọi thoại thả ga mà không cần lo về cước phí.  Vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước V70P 6T Vinaphone về máy cho mình nhé

Cú pháp tham gia đăng ký gói V70P 6T Vinaphone:

Để đăng ký gói V70P 6T mạng Vinaphone về máy rất đơn giản. Thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DK V70P6T gửi 1543

– Chu kỳ sử dụng: 6 tháng.

Quy định cần nắm khi đăng ký gói V70P 6T  Vinaphone:

– Đối tượng tham gia gói: Dành cho các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài mạng Vinaphone mà thôi. Muốn chủ động biết mình có được tham gia đăng ký gói V70P 6T Vinaphone hay không bạn có thể thử bằng cách soạn: CTKM gửi 900 hoặc DK V70P6T gửi 1543 

– Các cuộc gọi nội mạng trên 10 phút, hệ thống sẽ tính cước từ phút thứ 11

– Ưu đãi gọi ngoại mạng sẽ được cấp theo ngày, mỗi ngày 200 phút. Nếu thuê bao sử dụng hết số phút gọi được tặng, hệ thống sẽ tính cước gọi thông thường theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Các thuê bao đăng ký sử dụng gói V70P 6 tháng Vinaphone đều có thể đăng ký thêm cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 1 gói 4G Vinaphone để lướt web thả ga.

Với gói V70P 6T Vinaphone, bạn có thể an tâm gọi thoại thả ga mà không lo về cước phí. Vì thế, đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và đăng ký ngay gói cước hấp dẫn này đi nào. Chúc quý khách đăng ký gói thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.