Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Các ưu đãi nhận được khi đăng ký gói FV99 Mobifone

 Sở hữu một nguồn ưu đãi về tiện ích di động luôn là mong muốn của các thuê bao di động, chính vì thế, khách hàng Mobifone luôn lựa chọn các gói cước cung cấp ưu đãi khủng để đăng ký, và gói cước FV99 Mobifone chính là một gợi ý hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thỏa mãn nhu cầu sử dụng di động của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí cho dế yêu.

Lướt web, xem phim được xem là một trong những nhu cầu di động cơ bản của người dùng, vậy nên khi sở hữu những ưu đãi liên quan tới nhu cầu đó, hẳn quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và thích thú. Vậy nên ngay từ bây giờ, hãy trang bị cước phí để cùng thực hiện đăng ký gói cước FV99 Mobifone, để sở hữu những combo ưu đãi cực khủng nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói FV99 Mobifone sử dụng ưu đãi siêu hấp dẫn:

Quý khách hàng muốn đăng ký gói FV99 của Mobifone thì chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản như sau:

DKV FV99 gửi 9084

Sau khi gửi SMS đăng ký gói FV99 Mobifone quý khách sẽ nhận được phản hồi từ nhà mạng, nếu có thông báo đăng ký thành công quý khách hãy thực hiện thao tác quen thuộc là tiến hành động lại máy và sử dụng ưu đãi của gói cước nhé.

goic cuo FV99 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói FV99 Mobifone nhận 30GB và Free Data xem phim thả ga

+ Cước phí gói: 99.000đ/ lần đăng ký – trừ vào tài khoản chính.

+ Hạn sử dụng: 30 ngày, gói cước FV99 Mobifone có thể tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ dùng nếu tài khoản của quý khách có đủ tiền.

+ Đối tượng áp dụng: Các thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi, thuê bao hòa mạng mới trả trước hoặc trả sau Mobifone từ ngày 1/8/2020 tại KV2 Mobifone.

Quý khách có thể chủ động gọi tổng đài Mobifone 9090 để tra cứu thuê bao mình có được tham gia gói cước hay không hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước FV99 mạng Mobifone và những lưu ý cần biết: 

Gói cước FV99 Mobifone mang lại cho quý khách combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn, ngoài ưu đãi lưu lượng, gói cước này còn có ưu đãi các tiện ích giải trí để khách hàng sử dụng.

+ Tặng 1GB/ ngày ⇔ 30GB/ tháng, hết dung lượng hạ băng thông về tốc độ thường.

+ Miễn phí cước data khi dùng ứng dụng FPT Play và website https://fptplay.vn

+ Tặng 3GB lưu lượng data để truy cập Viber 

Các combo ưu đãi trên chắc chắn sẽ giúp quý khách có một chu kỳ dùng thật thoải mái và tiết kiệm, chính vì vậy gói FV99 Mobifone hứa hẹn sẽ là một trong những gói cước được nhiều thuê bao săn đón.

Hãy đăng ký gói cước FV99 của Mobifone ngay thời điểm này để tận hưởng ưu đãi khủng từ nhà mạng quý khách nhé. Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách đăng ký thành công. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.