Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng miễn phí 5GB khi tải BlueZone

 Để nhằm khuyến khích người dân, đặc biệt là các khách hàng đang hoà mạng Vinaphone có thể tải ứng dụng Bluezone về máy, cùng “chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid” thế nên khuyến mãi Vinaphone tặng 5GB data miễn phí khi cài BlueZone cũng đã được triển khai.

Chương trình khuyến mãi này sẽ được triển khai bắt đầu từ 0h ngày 11/8/2020 trên toàn quốc. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé.

Vinaphone-tang-5GB-mien-phi-khi-cai-ung-dung-Bluezone

Khuyến mãi tặng 5GB miễn phí cho khách hàng cài Bluezone.

Vinaphone khuyến mãi tặng 5GB miễn phí khi cài Bluezone:

Khuyến mãi tặng 5GB data miễn phí cho các thuê bao cài ứng dụng Bluezone là một hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng nhiều hơn. Để từ đó, ứng dụng có thể đạt hiệu quả cao hơn trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Từ ngày 11/8/2020 – 15/8/2020.

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao mạng Vinaphone cài đặt và đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng Bluezone.

Nội dung ưu đãi khi cài ứng dụng BlueZone thành công:

Một khi các thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi tặng data khi cài đặt ứng dụng Bluezone trên máy, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn với:

  • Nhận ngay đến 5GB data tốc độ 4G siêu nhanh về máy lướt web thả ga. Ưu đãi 5GB data sẽ được cấp 1GB/ ngày và cấp trong vòng 5 ngày
  • Miễn phí data 3G/4G Vinaphone khi truy cập ứng dụng Bluezone.

Hướng dẫn cách tải nhanh ứng dụng Bluezone:

Chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng Bluezone từ ngày 11/8/2020 trở về sau, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy thêm 5GB data siêu hấp dẫn, lướt web thả ga. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tải và cài đặt ứng dụng tiện ích này về máy nhé. Cách thực hiện như sau:

– Bước 1: Từ di động của bạn, hãy đăng ký cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc App Store trên di động mà bạn đang dùng. Sau đó gõ Bluezone để tìm kiếm ứng dụng. Hoặc bạn truy cập vào trang web: https://www.bluezone.gov.vn để tải ứng dụng.

– Bước 2: Khi bạn thấy ứng dụng hãy nhấn nút Nhận hoặc Cài đặt để tải ứng dụng về máy.

– Bước 3: Hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng về máy, bạn hãy đăng nhập ứng dụng và sử dụng các tiện ích mà ứng dụng này mang lại nhé.

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Bluezone trong máy thành công, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ gửi 888 để kích hoạt ưu đãi nhé. Muốn biết mình nhận được ưu đãi 5GB data hấp dẫn về máy hay chưa thì có thể soạn: DATA BLZ gửi 888 để kiểm tra.

Tham gia khuyến mãi tặng 5GB data hấp dẫn khi cài ứng dụng Bluezone về máy sẽ giúp các quý khách hàng vừa phòng dịch hiệu quả lại vừa có thêm data lướt web thả ga trong những ngày cách ly buồn chán. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi hấp dẫn này nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.